Tin tức

6 lời khuyên cho một chiến dịch SMS BrandName thành công

17:29 | 25/12/2014

6 lời khuyên cho một chiến dịch SMS BrandName thành công

Với số lượng tin nhắn được gửi mỗi ngày như hiện nay, không có gì lạ khi đội ngũ gửi tin nhắn thương hiệu gặt hái được nhiều  thành công. Trong nhiều ngành công nghiệp , gửi tin nhắn thương hiệu hay gửi tin nhắn có tên thương hiệu trên điện thoại di động là kênh tiếp thị trực tiếp hiệu quả nhất.

Nếu bạn đang chạy các chiến dịch nhắn tin di động , hoặc đang nghĩ về việc bắt đầu , đây là sáu lời khuyên cho một chiến dịch gửi tin nhắn thương hiệu SMS BrandName  thành công:

1. Chú ý đến khách hàng của bạn

Tôi thường nghe mọi người phàn nàn về các tin nhắn họ nhận được. Hầu hết mọi người báo cáo “gần như tất cả các tin nhắn tiếp thị tôi nhận được là vô ích. ”

Nhưng khi bạn đào sâu hơn một chút , bạn sẽ thấy rằng khi bạn gửi đúng thông điệp cho khách hàng, họ nói : “Tôi thích tin nhắn đó, nhưng đó không phải là tiếp thị , đó là hữu ích! ”

Đây là sự khác biệt giữa tin nhắn hữu ích và tin nhắn rác.

Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng danh sách khách hàng để gửi tin nhắn thương hiệu của bạn dựa vào lịch sử mua hàng , nhân khẩu học và các dữ liệu khác. Điều này giúp bạn gửi tin nhắn đến đúng đối tượng của mình hơn.

2. Thời gian gửi tin nhắn thương hiệu

Có hai khía cạnh quan trọng của thời gian gửi tin nhắn thương hiệu mà bạn nên chú ý đến nếu bạn muốn chiến dịch gửi tin nhắn thương hiệu SMS BrandName của bạn  thành công. Đầu tiên, nội dung của tin nhắn thương hiệu nên chứa thông báo về thông tin cần truyền tải có thời hạn hoặc những nội dung tương tự. Ví dụ như: Đợt hàng A còn 10 ngày nữa hết hạn v..v

Khía cạnh thứ hai của mẹo này là hoàn toàn không liên quan đến người cuối cùng . Bạn phải chắc chắn rằng các tin nhắn thương hiệu được gửi vào những thời điểm thích hợp. Ví dụ như sau khi ai đó mua một sản phẩm , bạn có thể gửi cho người này một tin nhắn thương hiệu về một sản phẩm có liên quan. Điều này có thể giúp khách hàng của bạn hiểu nhiều hơn về sự đa dạng về sản phẩm của bạn. Đặc biệt hơn nữa bạn đang biết được nhu cầu của khách hàng là gì và biết cách phục vụ khách hàng.

3.  Tận dụng quyền lực  của tin nhắn để chăm sóc khách hàng:

Nếu bạn có khách hàng thường xuyên, tôi nghĩ bạn nên tận dụng quyền lực của tin nhắn để đưa ra những chính sách chăm sóc khách hàng cụ thể.

Các thông điệp này có thể được kích hoạt bởi bất kỳ hành động (hoặc không hành động ) của khách hàng, từ không đến thăm cửa hàng của bạn để mua một sản phẩm cụ thể . Nếu họ thực hiện một chuyến viếng thăm lần thứ 5 trong tháng này , bạn có thể trình bày với họ một cuộc khảo sát để tìm hiểu thêm về nhu cầu của khách hàng.

4.  Ngắn gọn  và đơn giản

Đây có thể là lời khuyên quan trọng nhất để làm theo nếu bạn muốn chiến dịch tin nhắn thương hiệu SMS BrandName của bạn thành công. Đối với điều này , hãy nhớ rằng hầu hết các nhà mạng đều giới hạn độ dài của tin nhắn văn bản đến 160 ký tự
Nội dung tin nhắn đơn giản và ngắn gọn sẽ cho bạn hiệu quả cao. Bạn biết đó, tin nhắn văn bản phù phiếm có khả năng làm phiền khách hàng của bạn sẽ gây cho khách hàng cảm giác không tốt về thương hiệu, do đó bạn hãy cố gắng tránh.

5. Rút gọn đường link website:

Bạn nên kèm đường link website của bạn vào nội dung tin nhắn thương hiệu. Hãy rút gọn đường link của bạn một cách ngắn gọn hoặc thân thiện. Bạn có thể sử dụng các công cụ để rút gọn link như  Goo.gl của Google hoặc Bit.ly.

Có một lợi ích khác để sử dụng một shortener URL: Nó giúp bạn tiết kiệm không gian. Chúng ta đã nói về tầm quan trọng của nó giúp bạn giữ cho mọi thứ ngắn và đơn giản.

6. Không là một spammer

Cuối cùng , hãy nhớ rằng khả năng gửi một tin nhắn thương hiệu SMS Brandname đến khách hàng là một đặc ân. Nếu bạn làm phiền họ quá thường xuyên, hoặc gửi tin nhắn mà không có thông tin cần thiết, bạn có khả năng làm cho khách hàng quay lưng lại với bạn. Không ai thích nội dung rác do đó đừng gửi nếu nội dung không đem lại lợi ích cho khách hàng.

Trên đây là 6 lời khuyên cho một kế hoạch gửi tin nhắn thương hiệu SMS BrandName thành công. Chúng tôi hi vọng có thể giúp ích bạn trong kế hoạch đưa sản phẩm/dịch vụ đến với khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ bộ phận tư vấn của chúng tôi.

In trang này