Uncategorized

Cách sử dụng SMS để giành chiến thắng trên thương trường và trong tình yêu

17:33 | 25/12/2014

Nuôi dưỡng vị thế dẫn đầu cũng giống như nuôi dưỡng một tình yêu: Nó cần phải  nhắm đúng mục tiêu và giữ gìn rất nhiều. Cũng như marketing và bán hàng để tích hợp tin nhắn văn bản vào một chiến dịch, điều quan trọng là họ phải dừng lại và học hỏi từ những [...]

Nuôi dưỡng vị thế dẫn đầu cũng giống như nuôi dưỡng một tình yêu: Nó cần phải  nhắm đúng mục tiêu và giữ gìn rất nhiều. Cũng như marketing và bán hàng để tích hợp tin nhắn văn bản vào một chiến dịch, điều quan trọng là họ phải dừng lại và học hỏi từ những người đang sử dụng SMS cho việc hẹn hò của họ. Hãy đọc và tìm hiểu thêm.

67% người gửi bày tỏ tình yêu qua SMS, 68% người sử dụng SMS để tán tỉnh. Trong khi đó 36% marketer sử dụng SMS Marketing vào trong chiến dịch của họ, 26% có kế hoạch sử dụng SMS cho campaign của họ trong vòng 12 tháng tới, 17% có kế hoạch sử dụng SMS vào việc gì đó trong tương lai, 21% chưa sử dụng SMS Marketing và cũng chưa có kế hoạch sử dụng trong tương lai. So với Email Marketing thì tỷ lệ mở và phản hồi tin nhắn của SMS cao hơn rất nhiều. Tỷ lệ mở tin nhắn là 98%, trong đó email chỉ là 20%; Tỷ lệ phản hồi của tin nhắn là 45% còn email chỉ có 6%.

Dưới đây là một số nguyên tắc sử dụng SMS Marketing, tương ứng với từng chiêu sử dụng SMS để tán tỉnh ai đó:

  • Có sự cho phép gửi SMS cho đối tượng mục tiêu
  • Thiết lập sân khấu cho mình: Hãy nhắn tin xác nhận trước lần hẹn hò đầu tiên hoặc dùng SMS để xác nhận lịch hẹn với khách hàng
  • Ngắn gọn và xúc tích. Hãy soạn tin nhắn thật ngắn gọn và đầy đủ ý.
  • Hãy làm cho nó thật rõ ý. Đừng nói bóng gió, lòng vòng, hãy nói lên ý nghĩ của mình cũng như chuyển tới khách hàng một thông điệp dễ hiểu.
  • Thời gian là tất cả. Chọn thời điểm nhắn tin phù hợp để không làm phiền đối phương và có được thiện cảm nhất.

In trang này